Maritime Bank chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Đồng Nai

Thứ Năm, 07/10/2010, 11:00
Maritime Bank vừa chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Đồng Nai tại số 100/497 đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là điểm giao dịch thứ 133 của Maritime Bank trên toàn hệ thống và là điểm giao dịch thứ 37 tại khu vực phía Nam.

Với vị trí vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Đồng Nai có những lợi thế quan trọng để tăng trưởng và phát triển kinh tế. Đồng Nai luôn đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế cao so với các tỉnh, thành trong khu vực và so với bình quân cả nước. Cụ thể, năm 2009 tốc độ tăng trưởng của Đồng Nai đạt 13,2%/năm với ngành phát triển trụ cột là ngành công nghiệp - xây dựng (chiếm hơn 50%). Mức tăng trưởng này gấp 1,1 lần các vùng kinh tế trọng điểm và gấp 1,3 lần vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nhằm đáp ứng tất cả những nhu cầu thiết yếu của một đô thị năng động, đang trên đà phát triển, Maritime Bank đã chính thức mở chi nhánh mới tại đây. Đó cũng là minh chứng cho cam kết của Maritime Bank góp phần đẩy mạnh hơn nữa cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Đồng Nai nói riêng và tại các tỉnh thành trong cả nước nói chung.

Sau khi chính thức đi vào hoạt động, Chi nhánh Đồng Nai sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cá nhân, cũng như dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh Đồng Nai. Trong dịp khai trương, Chi nhánh Đồng Nai cũng dành tặng 500 phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

Trong năm 2010, Maritime Bank sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động các chi nhánh, phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trong cả nước nhằm thực hiện lộ trình mở rộng mạng lưới hoạt động lên 150 điểm giao dịch trong năm nay

K.H.
.
.
.