MaiLinhtourism hỗ trợ du khách từ Thái Lan về Việt Nam

Thứ Năm, 04/12/2008, 15:51
MaiLinhtourism (thành viên của tập đoàn Mai Linh) sẽ tài trợ xe để đón những du khách còn kẹt lại trong cuộc biểu tình vừa qua tại Thái Lan về nước.

Sáng mai, 5/12, MaiLinhtourism (thành viên của tập đoàn Mai Linh - MLG) sẽ tài trợ xe để đón du khách Việt Nam đang bị kẹt tại Thái Lan về nước.

Theo danh sách ban đầu có 45 du khách người Việt tại Thái Lan đã đăng ký để về Việt Nam vào ngày 5/12. Số du khách này sẽ xuất phát từ Bangkok, Thái Lan bằng đường bộ đến cửa khẩu Poipet, Campuchia và xe du lịch MaiLinh Express Opentour sẽ đưa du khách từ cửa khẩu Poipet về TPHCM.

Ông Nguyễn Cảnh Toàn, phụ trách du lịch nước ngoài của Mailinhtourism, cho biết xe du lịch Mai Linh sẽ đón khách Việt Nam tại cửa khẩu Poipet lúc 7 h sáng ngày 5/12 và dự kiến sẽ trả khách tại 32 Nguyễn Cư Trinh, quận 1 (TP HCM) lúc 22 h cùng ngày.

Trước đó, trong hai ngày 26 và 27?11, theo yêu cầu của Đại sứ quán Việt Nam, Mailinhtourism đã đón tổng cổng 70 hành khách từ cửa khẩu Pavet - Mộc Bài về Việt Nam. Công việc đưa khách Việt trở về từ Thái Lan bằng đường bộ vẫn đang được phối hợp chặt chẽ đến khi tình hình Thái Lan ổn định trở lại.

Khi tình hình Thái Lan trở nên căng thẳng, Mailinhtourism đã chủ động phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, đối tác của Mailinhtourism tại Thái Lan là Donatour để gửi thông tin, số điện thoại của Mailinhtourism đến người Việt còn đang bị kẹt tại Thái Lan do các chuyến bay bị hoãn

Kinh Hữu
.
.
.