Lần đầu tiên Đại hội bất động sản du lịch được tổ chức tại Việt Nam

Thứ Tư, 12/08/2009, 15:33
Ngày 11/8, Đại hội của giới đầu tư, phát triển bất động sản du lịch (BĐSDL) lần đầu tiên được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt Saigon (TP HCM) sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo, doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực BĐSDL để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thiết lập mối quan hệ. Sự kiện trọng đại này cũng là dịp ra mắt đầu tiên của Chi hội bất động sản du lịch (VnTPA).

Ông Phan Hữu Thắng - Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch & Đầu tư; thành viên sáng lập, Trưởng ban vận động VnTPA cho biết: Với mong muốn góp phần vào việc phát triển vững chắc và có hiệu quả thị trường BĐSDL trong thời gian tới, Ban vận động thành lập VnTPA gồm những nhà quản lý, chuyên gia, doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực BĐSDL và các lĩnh vực khác đã thành lập nên một tổ chức chuyên nghiệp để cùng nhau trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp thích hợp với Chính phủ và các cơ quan quản lý Nhà nước liên quan.

Việc thành lập VnTPA đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của Hiệp hội BĐSVN, Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch & Đầu tư. Đến nay có gần 100 hội viên đăng ký tham gia.

Theo ông Martin.H.Kaye - Giám đốc điều hành Millennium Group, Starby Holdings Ltd: Đây rõ ràng là bước đi đúng hướng cho ngành Du lịch Việt Nam. Chi hội sẽ là tiếng nói lớn đại diện không chỉ cho những nhà kinh doanh trong nước mà cả những nhà đầu tư nước ngoài

T.H.
.
.
.