LG Việt Nam bảo dưỡng điều hoà miễn phí

Thứ Năm, 31/03/2011, 20:47
Công ty điện tử LG Electronics Việt Nam (LGEVN) chính thức thông báo việc triển khai chương trình “Thay lời cám ơn”, sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí cho điều hòa của LG.

Đối tượng bao gồm các hộ gia đình sở hữu các loại điều hòa của LG tại ba thành phố lớn trong nước: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chương trình sẽ diễn ra trong mọt tháng, bắt đầu từ 1/4 đến hết ngày 30/4/2011.

Theo đó, chương trình sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí tại nhà được thực hiện với các sản phẩm điều hoà LG còn trong thời hạn bảo hành và cả các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Việc bảo dưỡng miễn phí cho các máy điều hoà gia đình LG đang hoạt động bình thường bao gồm làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất.

Những chi tiết hư hỏng cần thay thế đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành, công ty điện tử LG Việt Nam sẽ tính phí vật tư và miễn phí tiền công nếu khách hàng đồng ý thay thế. Đối với các máy còn trong thời gian bảo hành, LGE Việt Nam sẽ miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm điều hoà LG đã quá cũ hoặc không còn khả năng hoạt động.

Bên cạnh những khách hàng đã để lại địa chỉ và điện thoại liên lạc khi mua các sản phẩm sẽ được LGE Việt Nam liên lạc thông báo trực tiếp,  những khách hàng khác có thể tham gia vào chương trình thông qua việc gọi tới đường dây nóng của LG để đăng kí tham gia chương trình. 

Từ 1/4 đến hết ngày 9/4/2011, LGE Việt Nam bắt đầu nhận đăng kí của khách hàng tại ba thành phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng qua đường dây nóng 1800 1503.   

Đại diện LGE Việt Nam cho biết chương trình này là phương thuốc “phòng xa” cho khách hàng để họ không gặp phải tình trạng “cháy thợ”, “cháy linh kiện” vốn thường xảy ra khi điều hoà vào mùa cao điểm (khoảng tháng 6, tháng 7 hàng năm). Dự kiến trong thời gian 1 tháng thực hiện, chương trình sẽ bảo dưỡng và sửa chữa cho 5.000- 7.000 máy điều hòa

PV
.
.
.