Khoai tây Đà Lạt bán tại siêu thị Co.op đạt tiêu chuẩn VietGap

Thứ Ba, 18/06/2013, 22:34
Trước thông tin khoai Trung Quốc “đội lốt” khoai Đà Lạt có dư lượng thuốc trừ sâu cao gấp 16 lần mức cho phép của Bộ Y tế vừa bị phát hiện, đại diện siêu thị Co.op cho biết, khoai tây đang kinh doanh tại Co.opmart có xuất xứ từ Đà Lạt là của các hợp tác xã, trang trại uy tín như HTX Anh Đào, trang trại Phong Phú và Công ty Thảo Nguyên. Các sản phẩm khoai tây này đều đạt tiêu chuẩn VietGap nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Co.opmart đã tăng cường tần suất giám sát từ khâu thu hoạch, nhập hàng, vận chuyển đến khâu đưa vào kinh doanh trên hệ thống siêu thị. Ngoài ra, bộ phận quản lý chất lượng của Co.opmart cũng tuyệt đối tuân thủ những quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm, đặc  biệt là kiểm tra dư lượng thuốc bảo vệ thưc vật trong sản phẩm lúc nhập hàng và trong suốt quá trình kinh doanh.

Trước đó, ngày 16/5, Sài Gòn Co.op đã ký kết hợp tác phát triển sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGap với các nhà sản xuất rau củ, trái cây sạch. Trước mắt, siêu thị Co.op phối hợp với các nhà cung cấp, mỗi ngày cung ứng 60 tấn rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGap cho thị trường TP Hồ Chí Minh

T.H.
.
.
.