Khiếu nại của anh Lê Đức Quý là không đúng

Thứ Sáu, 02/09/2011, 10:48
Vừa qua, Báo Công an nhân dân nhận được đơn khiếu nại của anh Lê Đức Quý tạm trú 5/11 Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh khiếu nại sự việc đêm 6/7 rạng sáng 7/7, tại 5 ngã ba Lê Trọng Tấn - Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, anh Quý bị đối tượng côn đồ hành hung.

Theo đó, khi đang lưu thông trên đường gần đến ngã ba Lê Trọng Tấn - Tân Kỳ Tân Quý do xe gắn máy bị đứt dây ga, anh Quý dẫn bộ một đoạn thì xuất hiện một người đàn ông đề nghị đẩy xe. Khi bị từ chối thì bất thình lình đối tượng này đấm vào mặt anh Quý. Trong lúc hai bên giằng co, một nhóm dân phòng xuất hiện nhưng không hỗ trợ, can thiệp.

Tiếp đó, anh Quý gọi cho Công an phường Tây Thạnh kêu cứu nhưng khi Công an đến đã không lập biên bản vụ việc mà có lời lẽ xúc phạm, tạm giữ xe gắn máy là không đúng quy định pháp luật.

Qua nghiên cứu nội dung đơn khiếu nại, Trung tá Bùi Văn Thái-Phó trưởng Công an phường Tây Thạnh ký Công văn số 90/CV-CAP phúc đáp. Được biết, khoảng 1h30' ngày 7/7, sau khi nhận được tin báo tại ngã ba Tân Kỳ Tân Quý - Lê Trọng Tấn xảy ra ẩu đả, Ban chỉ huy Công an phường Tây Thạnh, quận Tân Phú điều động Cảnh sát khu vực Nguyễn Phú Sỹ cùng lực lượng Bảo vệ dân phố đến giải quyết.

Tuy nhiên khi đến nơi, lực lượng tuần tra chỉ thấy anh Lê Đức Quý say rượu ngồi trên lề đường cùng xe Nouvo BKS 93H4-6589. Đây là khu vực vắng vẻ nên để đề phòng đối tượng xấu cướp tài sản, lực lượng tuần tra đưa anh Quý cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Tại đây, anh Quý khăng khăng yêu cầu lập biên bản việc bị đánh tuy nhiên không xác định được thực hư vụ việc nên Công an phường Tây Thạnh không có căn cứ lập biên bản. Anh Quý liên lạc và người nhà đến trụ sở Công an phường Tây Thạnh, quận Tân Phú chở về, để lại xe gắn máy Nouvo. Những ngày sau đó, anh Lê Đức Quý không đến Công an phường Tây Thạnh, quận Tân Phú để làm việc, nhận lại xe mà gửi đơn khiếu nại đến nhiều nơi

PLBĐ
.
.
.