Khám phá vụ vận chuyển mì chính Ajinomoto và bột giặt Omo giả

Thứ Ba, 28/12/2010, 15:04
Thủy mua bột ngọt Ajinomoto và bột giặt Omo giả rồi đem vào nội thành Hà Nội để bán thì bị bắt giữ.

Ngày 27/12, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thủy, 46 tuổi, trú ở xóm 6, xã Cung Đình, Đình Xuyên, Gia Lâm, vì hành vi vận chuyển hàng giả.

Trước đó, tại khu vực cầu Đuống, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT và CV, Công an huyện Gia Lâm, đã kiểm tra hành chính đối với Thủy khi chị này đang dùng xe máy vận chuyển thùng hàng khá lớn đằng sau. Trong chiếc thùng phát hiện hàng chục túi bột ngọt mang nhãn mác Ajinomoto và bột giặt Omo. Nguyễn Thị Thủy không xuất trình được hóa đơn, chứng từ của số hàng trên, nên đã bị đưa về trụ sở Công an huyện Gia Lâm giải quyết.

Tại cơ quan Công an, lực lượng chức năng kiểm đếm được thùng hàng Nguyễn Thị Thủy vận chuyển gồm 50 gói Ajinomoto loại 100 gam, 80 gói loại 454 gam; 36 gói bột giặt Omo loại 400 gam, 18 gói loại 800 gam và 2 gói loại 3kg. Đại diện các nhà sản xuất Ajinomoto và Omo đã xác định số hàng trên đều là hàng giả. Thủy khai nhận mua số hàng trên với giá rẻ hơn hàng chính hãng rồi đem vào nội thành để bán thì bị bắt giữ

P.A.
.
.
.