Khai trương siêu thị OceanMart Thăng Long

Chủ Nhật, 03/02/2013, 10:00
Chưa đầy một tuần sau khi OceanMart Hà Đông khai trương, ngày 02/02/2013, Công ty CP Bán lẻ và quản lý BĐS Đại Dương (ORC) – thành viên của Tập đoàn Đại Dương (OceanGroup) tiếp tục khai trương siêu thị OceanMart Thăng Long nằm trong quần thể trung tâm thương mại OceanMall Thăng Long tại tòa nhà 28T, Làng Quốc tế Thăng Long (phố Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là siêu thị thứ 2 trong rất nhiều siêu thị mà ORC sẽ mở trong năm 2013.

Tổng thể trung tâm thương mại OceanMall có diện tích 10.000m2, là mô hình tổ hợp mua sắm – giải trí kết hợp nhiều tiện ích như siêu thị, café và fast food tại tầng 1, khu ẩm thực (food court) và khu vui chơi trẻ em tại tầng 2, khu giải trí và thể thao tại tầng 3. Đây là một trong những hình thức kinh doanh bán lẻ đa dạng, văn minh và là xu hướng của những tập đoàn bán lẻ đa quốc gia trên thế giới.

Nằm trong quần thể trung tâm thương mại OceanMall, siêu thị OceanMart Thăng Long có diện tích 2000m2, được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại, đảm bảo công năng sử dụng và có điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan trong môi trường sống tại khu dân cư. Đặc biệt, OceanMall thiết lập hệ thống phần mềm quản trị chuyên biệt và nhân sự quản lý vận hành trên 10.000 người với tỉ lệ 100% được sử dụng nhân lực địa phương. Chính vì vậy, việc cung cấp các mặt hàng tới tay khách hàng sẽ giảm thiểu tối đa chi phí, giúp khách hàng có thể lựa chọn mặt hàng với chi phí rẻ nhất.

Siêu thị OceanMart Thăng Long cung cấp trên 20.000 chủng loại hàng hóa phong phú với cam kết cung cấp hàng hóa an toàn đảm bảo chất lượng, tươi ngon, xanh sạch đến khách hàng cùng phong cách và chất lượng phục vụ hoàn hảo. Các mặt hàng trong siêu thị được trưng bày theo từng chủng loại và được phân khu riêng biệt, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu tiêu dùng. Ngoài các dịch vụ truyền thống, OceanMart tiếp tục triển khai nhiều dịch vụ mới nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng đến mua sắm tại đây như dịch vụ giao hàng miễn phí, mua hàng online…

Từ ngày khai trương đến ngày 09/02/2013, tại OceanMall Thăng Long triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm giá từ 5% - 49% cho 2000 mặt hàng cùng với hàng ngàn quà tặng miễn phí khác. Tặng 5000 thẻ khách hàng thân thiết với mức giảm giá 2% khi mua hàng tại hệ thống OceanMart và OceanMall. Tặng 7000 phiếu mua hàng có giá trị từ 30.000 - 50.000đ cho dân cư khu vực lân cận địa bàn hoạt động của siêu thị.

Ngay sau khi khai trương, các dịch vụ khác của OceanMall sẽ nhanh chóng được ra mắt để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân trong khu vực và các vùng lân cận

PV
.
.
.