Hơn 40 tấn thịt không rõ nguồn gốc đang bốc mùi tại cơ sở làm giò chả

Thứ Ba, 13/08/2019, 07:27
Ngày 12-8, Cục Quản lý thị trường Đồng Nai đã kiểm tra và phát hiện một cơ sở làm giò chả ở huyện Trảng Bom đang trữ hàng chục tấn thịt lợn và thịt gà không rõ nguồn gốc. Số thịt này đang bốc mùi  nồng nặc... 


Trưa cùng ngày, tổ kiểm tra cùa Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường Đồng Nai đã phối hợp với Trạm thú y huyện Trảng Bom và chính quyền địa phương bất ngờ kiểm tra cơ sở sản xuất giò chả do ông Hoàng Đình Cảnh làm chủ tại xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom. 

Thịt không rõ nguồn gốc đang bốc mùi trong container

Tại hiện trường, Đoàn kiểm tra  phát hiện cơ sở này đang có hai container, loại 20 feet, chứa thịt lợn, gà đã qua giết mổ trong các túi ni lông, đang bốc mùi hôi nồng nặc. Ngoài ra trong khuôn viên cơ sở còn có 2 tủ đông lạnh loại lớn cũng chứa thịt lợn, gà. Ước tính tổng số thịt lợn, gà tại cơ sở là hơn 40 tấn. 

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở chỉ xuất trình được giấy phép kinh doanh hộ cá thể về sản xuất giò chả. Trong khi đó không có các loại giấy tờ, hóa đơn để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ số thịt lợn, gà trên. Toàn bộ số thịt trên đã lập biên bản niêm phong để xử lý theo quy định.


Ngọc Sơn
.
.
.