Hơn 1.000 căn hộ, nền đất giá hấp dẫn trong tuần lễ an cư

Thứ Năm, 22/03/2012, 15:08
Trong tuần lễ an cư có 1.000 căn nhà phố và đất nền dự án với giá hấp dẫn khi hầu hết các doanh nghiệp tham gia đều công bố chính sách thanh toán 50% giá trị căn hộ; phần còn lại trả góp trong vòng 1 đến 2 năm với mức lãi suất được hỗ trợ.

Theo bà Huỳnh Kim Đoan, Giám đốc Công ty Môi giới bất động sản (BĐS) Eden Real, nhằm tạo cơ hội để các nhà đầu tư BĐS có thể bán được hàng; giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội để an cư, doanh nghiệp này vừa đứng ra tổ chức tuần lễ an cư kéo dài từ ngày 21 đến 26/3 tại Cung Văn hóa lao động TP HCM.

Trong tuần lễ an cư, các chủ đầu tư sẽ mở bán hơn 20 dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng giao nhà ngay với nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội tiếp cận với hơn 1.000 căn nhà phố và đất nền dự án với giá hấp dẫn khi hầu hết các doanh nghiệp tham gia đều công bố chính sách thanh toán 50% giá trị căn hộ; phần còn lại trả góp trong vòng 1 đến 2 năm với mức lãi suất được hỗ trợ.

Dự án căn hộ Sài Gòn Mới ở quận 7, dù đang được chào bán với giá từ 970 triệu đồng, nhưng trong tuần lễ an cư, khách mua sẽ được ưu đãi với giá chỉ có 873 triệu đồng. Sau đó chỉ cần trả trước 384 triệu đồng là được nhận nhà ngay, số tiền còn lại sẽ trả góp trong vòng một năm

Đ.T.
.
.
.