Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào khu vực Bắc Trung Bộ

Thứ Ba, 18/10/2011, 10:12

Sáng 17/10, "Hội nghị xúc tiến đầu tư vào các tỉnh Bắc Trung Bộ đã diễn ra tại TP. Vinh (tỉnh Nghệ An), hội nghị nằm trong Chương trình Xúc tiến đầu tư quốc gia năm 2011 do Bộ KH&ĐT phối hợp với UBND 6 tỉnh Bắc Trung Bộ tổ chức.

"Hội nghị xúc tiến đầu tư vào các tỉnh Bắc Trung Bộ" là một sự kiện mang ý nghĩa quan trọng, là cơ hội để các nhà quản lý, các doanh nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại 6 tỉnh Bắc miền Trung, góp phần lớn vào việc đầu tư, phát triển kinh tế- xã hội của toàn khu vực nói riêng và cả nước nói chung.

Với sự tham dự của hơn 1.000 đại biểu tham dự, trong đó có gần 20 đại sứ quán và tổ chức quốc tế, hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng tham dự hội nghị. Tại hội nghị đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp ký cam kết đầu tư vào khu vực Bắc Trung Bộ trong thời gian tới.

Hội nghị diễn ra trong buổi sáng, chiều cùng ngày tổ chức khảo sát, tìm hiểu môi trường đầu tư các tỉnh Bắc Trung Bộ tại một số khu công nghiệp và địa điểm du lịch tại tỉnh Nghệ An

Tân Nghệ
.
.
.