Hội nghị "Định hướng tiếp thị trực tuyến 2012"

Thứ Tư, 16/11/2011, 17:15

Hội nghị "Định hướng tiếp thị trực tuyến 2012" dự kiến sẽ được tổ chức vào sáng ngày 26/11/2011, tại Hội trường 1, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.

Đây là Hội nghị đầu tiên và lớn nhất từ trước đến nay về lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ Nova (Nova Ads) phối hợp tổ chức, dưới sự chủ trì của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI),  Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA). Theo kế hoạch, bắt đầu từ năm 2011, Hội nghị về Định hướng tiếp thị trực tuyến sẽ được tổ chức thường niên vào cuối tháng 11 hàng năm.

Ông Nguyễn Minh Quý, Tổng Giám đốc Nova Ads, đại diện Ban Tổ chức cho biết, Hội nghị "Định hướng tiếp thị trực tuyến 2012" sẽ tập trung vào những vấn đề chính là: Xu hướng người tiêu dùng năm 2012; Giải pháp Tiếp thị trực tuyến 2012 và Giải đáp ứng dụng cụ thể. Toàn bộ các thông tin được các diễn giả cung cấp trong Hội nghị là các báo cáo, nghiên cứu, những thông tin tư vấn trung thực, khách quan và cập nhật nhất. Những giải pháp được tư vấn tại Hội nghị đều đảm bảo tiêu chí tối ưu hiệu quả trên chi phí đầu tư cho Doanh nghiệp.

Thị trường quảng cáo trực tuyến toàn cầu sẽ tăng trưởng với tốc độ cao trong những năm tới và sẽ trở thành động lực tăng trưởng chính của toàn ngành quảng cáo. Đỉnh điểm của tốc độ tăng trưởng quảng cáo trên toàn thế giới có thể sẽ rơi vào năm 2012 và giảm nhẹ vào những năm sau đó.

Đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực tiếp thị trực tuyến trong năm tới, Hội nghị sẽ là diễn đàn mở giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và các đơn vị tư vấn, cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến với sự tham gia của các đơn vị đầu ngành và đại diên các cơ quan báo chí truyền thông. Hội nghị cũng là nơi để các doanh nghiệp, đơn vị tư vấn, đơn vị đào tạo tiếp nhận những thông tin nghiên cứu mới nhất về thị trường và các phương tiện tiếp thị, quảng cáo mới.

Bên cạnh đó, tại Hội nghị, các đơn vị tham gia có thể trực tiếp ký kết các thỏa thuận hợp tác giữa doanh nghiệp với các đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến; giữa các đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị truyền thống với các đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến nhằm tối đa hiệu quả với chi phí tối ưu cho doanh nghiệp

PV
.
.
.