Hoàn thành dứt điểm nút giao Hòa Lạc trong quý II-2013

Thứ Ba, 19/02/2013, 22:54
Đó là yêu cầu của Bộ trưởng Đinh La Thăng tại buổi kiểm tra hiện trường thi công nút giao Hòa Lạc trên Đại lộ Thăng Long chiều 18/2.

Lãnh đạo đại diện Ban QLDA Thăng Long cho biết, hiện tại nút giao này còn khoảng 35 hộ dân chưa bàn giao mặt bằng. Khối lượng thi công thuộc nút giao không còn nhiều, chỉ khoảng hơn 100 tỷ đồng, tuy nhiên việc chậm bàn giao mặt bằng khiến các nhà thầu không thể tập trung triển khai thi công. Nếu trong quý I-2013, số mặt bằng trên được thành phố Hà Nội bàn giao dứt điểm thì cuối quý II-2013 các nhà thầu sẽ hoàn tất việc thi công để đưa vào khai thác.

Tại hiện trường thi công nút giao, Bộ trưởng Đinh La Thăng đề nghị thành phố Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ để sớm bàn giao nốt số mặt bằng còn vướng mắc, Ban QLDA Thăng Long và tổng thầu Vinaconex đảm bảo đủ nguồn vốn để khi có mặt bằng các nhà thầu tập trung thi công.

“Khối lượng còn lại của công trình không còn nhiều, các nhà thầu cố gắng tập trung thi công dứt điểm để đưa nút giao vào khai thác chậm nhất cuối quý II-2013” - Bộ trưởng yêu cầu

T. Huyền
.
.
.