Hàng không thực hiện phong trào “4 xin, 4 luôn”

Thứ Sáu, 06/06/2014, 11:35
Phong trào thực hiện "4 xin, 4 luôn" bao gồm xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép và luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ sẽ được triển khai sâu rộng trong các đơn vị, doanh nghiệp.

Chiều 5/6, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ phát động phong trào thi đua "Thực hiện văn hóa giao tiếp, ứng xử và nâng cao chất lượng dịch vụ" trong các cơ quan, doanh nghiệp hàng không.

Với mục tiêu xây dựng Cảng HKQT Nội Bài thành một trung tâm trung chuyển hàng không của khu vực và thế giới mà trước mắt là chuẩn bị khai thác nhà ga hành khách T2 vào cuối năm 2014, bên cạnh việc đầu tư hạ tầng, Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp hàng không phải nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phong trào thực hiện "4 xin, 4 luôn" bao gồm xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép và luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ sẽ được triển khai sâu rộng trong các đơn vị, doanh nghiệp. Phong trào sẽ bao gồm các gói giải pháp cụ thể, từ công tác truyền thông, đào tạo kỹ năng giao tiếp, xây dựng những hình ảnh, tư thế, tác phong chuẩn trong giao tiếp, phục vụ hành khách. Phong trào sẽ được duy trì lâu dài, liên tục và trở thành một nội dung đánh giá tổng kết hàng năm của mỗi cá nhân, đơn vị.

Ngay trong lễ phát động, đại diện 11 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng không đã ký giao ước thi đua thực hiện văn hóa giao tiếp, ứng xử và nâng cao chất lượng dịch vụ. Cũng trong dịp này, đại diện các doanh nghiệp hàng không đã tặng cho lực lượng Cảnh sát biển món quà 450 triệu đồng

T. Huyền
.
.
.