Hà Nội: Dành 40 tỷ đồng cho xúc tiến thương mại

Thứ Hai, 03/03/2014, 21:51
Theo UBND TP Hà Nội cho biết, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, năm 2014, thành phố dành 40 tỷ đồng cho công tác xúc tiến thương mại

Theo đó, sẽ có Chương trình xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu thuộc ngành công nghiệp chế tạo, công nghiệp sáng tạo, có hàm lượng giá trị gia tăng cao; Chương trình xúc tiến xuất khẩu thông qua hội chợ triển lãm, kết nối giao thương trong và nước ngoài; Chương trình tháo gỡ khó khăn, nâng cao năng lực cho doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu…

Năm 2014, thành phố cũng tiếp tục tổ chức Tháng khuyến mại; Chương trình kích thích sản xuất và tiêu dùng, bình ổn giá - giải ngân hơn 300 tỷ đồng cho các doanh nghiệp dự trữ 10 nhóm hàng hóa thiết yếu, với mục tiêu bình ổn giá, không để sốt giá; Chương trình xây dựng thương hiệu.

Thành phố cũng dành 13 tỷ đồng thực hiện chương trình xúc tiến đầu tư; dành 7 tỷ đồng thực hiện chương trình đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; dành 16 tỷ đồng thực hiện chương trình khuyến công của thành phố

Hải Châu
.
.
.