Grand Mecure Đà Nẵng được công nhận là khách sạn 5 sao

Chủ Nhật, 23/08/2015, 15:27
Ngày 23/8, Tổng cục Du lịch cho biết vừa có quyết định công nhận khách sạn Grand Mecure Đà Nẵng (thuộc Công ty CP Đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng Nam Việt Á) đạt tiêu chuẩn 5 sao.
Khách sạn Grand Mecure nằm bên bờ sông Hàn với tầm nhìn trải dài từ cầu Trần Thị Lý- cây cầu dây văng đẹp nhất nhì Việt Nam đến cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước; bao quát được các cảnh quan nổi tiếng của Đà Nẵng như bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê… Khách sạn cách sân bay Đà Nẵng khoảng 3 km, cách ga Đà Nẵng khoảng 5 km và phố cổ Hội An khoảng 28 km; gần Viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm, chợ Hàn cùng nhiều điểm du lịch khác được yêu thích của Đà Nẵng.
Khách sạn Grand Mecure Đà Nẵng.

Grand Mecure có 272 phòng thiết kế sang trọng với hai nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu Á và đặc sản Trung Hoa, một khu Spa đẳng cấp và các phòng hội nghị đầy đủ tiện nghi với sức chứa 800 chỗ ngồi. Khách sạn là nơi lý tưởng cho các khách nghỉ dưỡng lẫn doanh nhân và thường xuyên được chọn để tổ chức các cuộc hội họp, hội nghị trong nước và quốc tế. 

Grand Mecure Đà Nẵng được công nhận 5 sao là phù hợp với các căn cứ xếp hạng đã được quy định; khẳng định vị thế, thương hiệu của khách sạn, góp phần làm phong phú thêm các cơ sở lưu trú cao cấp phục vụ du khách đến Đà Nẵng…

An Bằng
.
.
.