Gian hàng chuyên doanh Vaio đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Ba, 20/04/2010, 18:43
Gian hàng chuyên doanh Vaio đầu tiên khai trương tại Sony Shop Center Hoàn Kiếm, 38A Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ông Kimihiro Itoki – Tổng Giám đốc Sony Electronics Vietnam, ông Nguyễn Huy Quân - Chủ tịch HĐTV Công ty Điện tử Hoàn Kiếm cắt băng khai trương gian hàng chuyên doanh VAIO và kỷ niệm 5 năm thành lập Sony Shop Center Hoàn Kiếm, 38A Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Được đầu tư hơn một tỷ đồng để nâng cấp, Sony Shop Center Hoàn Kiếm với quy mô hoành tráng, cách trưng bày ấn tượng cho những người muốn được trải nghiệm công nghệ hiện đại nhất của Sony.

Tại đây là một thế giới hi-tech với các gian hàng được thiết kế công phu cho từng sản phẩm như TV LCD Bravia, máy chụp hình Cyber-shot, máy quay phim Handycam, dàn âm thanh và đầu đĩa Blu-ray, máy chơi game Playstation3… Đặc biệt, Sony Shop Center Hoàn Kiếm có hẳn một không gian dành cho Vaio - Máy tính xách tay được ưa chuộng hàng đầu của Sony. Đây là gian hàng đầu tiên ở Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng đầy đủ các sản phẩm máy tính chính hãng Vaio với phong cách hoàn toàn mới.

Người dùng Vaio là những đối tượng khác nhau, có những nhu cầu khác nhau. Hiểu được điều này, Sony Shop Center Hoàn Kiếm có các khu trưng bày dành riêng cho các nhu cầu sử dụng khác nhau. Mỗi khu là một phong cách: sang trọng, cá tính, tiện dụng…mang lại cho người xem nhiều bất ngờ thích thú.

Khách hàng doanh nhân có thể tìm thấy những sản phẩm thích hợp với đẳng cấp của mình tại gian hàng “Đầu Tư Chiến Lược” - “Cân Bằng Hoàn Hảo” thì giới trẻ lại bị chinh phục bởi những sắc màu cá tính của Vaio tại gian hàng “Cảm Xúc Nóng Bỏng”, “Sắc Màu Cá Tính”.

Nếu chỉ là người yêu thích sự tiện dụng, mọi lúc mọi nơi thì sản phẩm phù hợp cho bạn có thể được tìm thấy ngay tại gian hàng Vaio mang tên “Như Hình Với Bóng” - “Siêu Mỏng” dành cho những người yêu thích di động.

Còn có một gian hàng Vaio khác dành cho những người sành công nghệ, yêu thích giải trí đa phương tiện, đó chính là gian hàng “Giải trí đa phương tiện”, “Rạp hát di động độ nét cao”. Có thể nói mỗi gian hàng Vaio đều là một sự trải nghiệm tuyệt vời, phù hợp với từng cá tính, nhu cầu khác nhau.

"Không gian Vaio" thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập và khai trương gian hàng chuyên kinh doanh sản phẩm Vaio , từ nay đến 31/5/2010 khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm sản phẩm Sony tại Sony Shop Center Hoàn Kiếm sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt: khi mua VAIO chính hãng được tặng ngay phần mềm diệt virus BitDefender 2009, khi mua máy ảnh Cyber-shot và máy quay phim Handycam được tặng ngay bộ lau màn hình LCD chính hãng, khi mua TV LCD Bravia được ưu đãi giá khi mua dàn âm thanh 5.1 giải trí tại nhà và tặng ngay hộp rượu vang Chi Lê và nhiều ưu đãi khác khi mua phụ kiện.

Đặc biệt Sony Shop Center Hoàn Kiếm còn tri ân các khách hàng đã tin tưởng trong thời gian qua bằng chương trình chăm sóc khách hàng: khách hàng đã mua Bravia được vệ sinh sản phẩm tại nhà bằng các dụng cụ chuyên dụng; khách hàng đã mua máy tính Vaio, máy chụp hình Cyber-shot và máy quay phim Handycam có thể mang máy đến Sony Shop Center Hoàn Kiếm để kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí

Ngọc Anh
.
.
.