Giải thưởng “Thanh toán quốc tế và Quản lý tiền mặt tốt nhất 2010”

Thứ Năm, 31/03/2011, 15:45
Mới đây, Maritime Bank đã vinh dự nhận được giải thưởng Global Payments and Cash Management 2010 (Thanh toán quốc tế và Quản lý tiền mặt tốt nhất 2010) - giải thưởng thường niên của HSBC trao tặng cho những ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế xuất sắc nhất. Trước đó, Maritime Bank cũng đã vinh dự nhận được Giải thưởng STP Award do Ngân hàng New York (BNY Mellon) trao tặng.

Giải “Thanh toán quốc tế và Quản lý tiền mặt tốt nhất” là giải thưởng thường niên của HSBC trao tặng cho những ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế xuất sắc nhất với HSBC. Giải thưởng được đánh giá qua các tiêu chí: ngân hàng có tỷ lệ lệnh chuẩn trong thanh toán quốc tế từ 90% trở lên, các lệnh chuyển tiền thanh toán quốc tế được định dạng chính xác tuyệt đối, hệ thống máy tính cài đặt có thể tự động xử lý, có các giải pháp quản lý tiền mặt tốt nhất trong quản trị thanh khoản.

Ông Hersel Mehani – đại diện HSBC Bank USA, trao tặng Giải thưởng “Thanh toán quốc tế và Quản lý tiền mặt tốt nhất 2010” cho đại diện của Maritime Bank.

Nhiều năm nay, dịch vụ Thanh toán quốc tế của Maritime Bank luôn được các khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Hiện Maritime Bank đã có quan hệ đại lý với nhiều ngân hàng trên thế giới. Hạn mức của các ngân hàng cấp cho Maritime Bank về việc xác nhận thư tín dụng, tài trợ thương mại, phát hành bảo lãnh cũng như kinh doanh ngoại hối năm 2010 đã tăng thêm 70% so với năm 2009.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Maritime Bank nhận được giải thưởng này. Điều đó đã khẳng định chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế cũng như vị trí của Maritime Bank trong hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam và là động lực giúp Maritime Bank phấn đấu không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất

Khắc Hiền
.
.
.