Generali Việt Nam tăng doanh thu phí bảo hiểm 400%

Thứ Hai, 12/01/2015, 17:55
Năm 2014 Công ty bảo hiểm Generali Việt Nam đã đạt được các chỉ tiêu kinh doanh ở mức cao với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 400% so với năm 2013. Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 18 triệu đồng. Công ty hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm của hơn 50.000 khách hàng là các cá nhân và nhân viên của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Generali Việt Nam được báo Lao động Xã hội và tạp chí Gia đình & Trẻ em bình chọn là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em. Báo Người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam, mới đây nhất là các sản phẩm như: Bảo an Toàn diện nhằm bảo vệ một cách toàn diện trước các nguy cơ bệnh hiểm nghèo trong suốt cuộc đời, đồng thời tích lũy nguồn tài chính thông qua gói giải pháp tài chính toàn diện; “Bảo an Thành đạt” – sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Lễ phát động kinh doanh năm 2015 của Công ty Bảo hiểm Generali.
Việt Hà
.
.
.