Ga Sài Gòn triển khai bán vé tàu Tết tập thể từ ngày 15/10

Thứ Năm, 13/10/2011, 08:37
Theo ông Nguyễn Văn Thành, Phó ga Sài Gòn, kể từ ngày 15/10 đến hết ngày 25/10 tới, ga Sài Gòn sẽ tiến hành tiếp nhận danh sách đăng ký mua vé tập thể tại phòng vé của nhà ga cho các đối tượng mua vé tập thể như đơn vị Công an, Quân đội, học sinh, sinh viên, cơ quan hành chính sự nghiệp… qua số điện thoại và fax: 08.38436524.

Ông Thành cho biết, điều kiện để mua vé tập thể là đơn vị đăng ký mua phải có ít nhất 20 người mua vé cùng ga đi, ga đến và đi chung một chuyến tàu. Đơn vị đăng ký mua vé tập thể phải làm công văn mua vé tập thể; nếu đi đến nhiều ga hoặc nhiều ngày phải làm 1 bảng tổng hợp; 3 bản danh sách theo mẫu của nhà ga và tách riêng từng ga đến, có chữ ký của thủ trưởng đơn vị và đóng dấu đỏ của cơ quan. Khi nhận vé, phải đem theo bản chính giấy Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân hợp lệ của người đi tàu và giấy giới thiệu cho mỗi đoàn.

Với doanh nghiệp, khi đăng ký còn phải có thêm giấy phép kinh doanh sao y hoặc chứng thực.

Những đơn vị có số lượng dưới 20 người mua vé tập thể, để giảm tải, ga Sài Gòn đề nghị đăng ký đặt chỗ mua vé qua website: www.vetau.com.vn; mua vé qua điện thoại để được đưa vé đến nhà theo số 08.38436528 hoặc mua vé trực tiếp tại các ga, các đại lý bán vé điện toán. Các tập thể mua vé khứ hồi sẽ được ưu tiên

Đ.T.
.
.
.