FLC vào Top 10 Doanh nghiệp trách nhiệm xã hội

Thứ Hai, 05/10/2015, 09:49
Tập đoàn FLC vừa được bình chọn vào Top 10 Doanh nghiệp Trách nhiệm xã hội và Top 100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015.

Là một trong số rất ít các doanh nghiệp bất động sản có mặt tại Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2015, FLC được đánh giá là có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, có đóng góp tích cực vào sự phục hồi và hội nhập quốc tế của nền kinh tế; là doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động cộng đồng, thực hiện đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước, bảo đảm an sinh xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.
Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC nhận Cúp Doanh nghiệp Trách nhiệm xã hội.

Kể từ lần đầu tham gia và được bình chọn vào Top 100 Sao vàng Đất Việt 2013, đến nay, Tập đoàn FLC đã có sự phát triển vượt bậc trên mọi phương diện: nguồn vốn, nhân lực, tài sản, doanh thu và lợi nhuận.

Tổng Giám đốc FLC nhận Cúp Sao Vàng Đất Việt 2015.

Được biết, hàng năm, FLC rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng thiết thực như cứu trợ đồng bào lũ lụt, chung tay vì người nghèo, ủng hộ cảnh sát biển, tài trợ giải golf “Vì trẻ em Việt Nam”… Bên cạnh đó, thông qua việc tổ chức giải FLC Golf Challenge thường niên, FLC đã có nhiều năm quyên góp ủng hộ các mái ấm tình thương, góp phần động viên các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nhân Chính
.
.
.