Đột nhập "tổng đại lý" đĩa lậu giữa Thủ đô

Thứ Bảy, 30/06/2012, 10:40
Sau gần 5 tiếng đồng hồ kiểm đếm tại nhà bà bà Vũ Thị Tuyết Nhung ở ngõ 40, phố Võ Thị Sáu, phường Thanh Nhàn., lực lượng chức năng đã niêm phong hàng chục bao tải đựng đĩa, với đủ nội dung ca nhạc, nhạc vàng, phim ma, phim hành động, phim tâm lý. Đáng chú ý, trong số này, có 2 thùng carton đựng đĩa có dấu hiệu nội dung đồi trụy.

Khoảng 9h30 ngày 29/6, Đội An ninh, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phối hợp cùng Đội QLTT số 5- Chi cục QLTT Hà Nội kiểm tra hành chính nhà bà Vũ Thị Tuyết Nhung ở ngõ 40, phố Võ Thị Sáu, phường Thanh Nhàn.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định từ tầng 2 đến tầng 4 của ngôi nhà này có đến hàng chục nghìn chiếc đĩa hình, đĩa tiếng được xếp ngăn nắp trên các giá kim loại. Ngay cả hành lang và góc nhà của các tầng cũng la liệt đĩa và phụ kiện đi kèm. Bà Nhung không xuất trình được giấy phép hoạt động trong lĩnh vực băng đĩa. Trong số đĩa tại đây, không chiếc nào dán tem, nhãn theo quy định.

Lực lượng chức năng thu giữ băng đĩa lậu tại nhà bà Nhung.

Sau gần 5 tiếng đồng hồ kiểm đếm, lực lượng chức năng đã niêm phong hàng chục bao tải đựng đĩa, với đủ nội dung ca nhạc, nhạc vàng, phim ma, phim hành động, phim tâm lý. Đáng chú ý, trong số này, có 2 thùng carton đựng đĩa có dấu hiệu nội dung đồi trụy. Cơ quan chức năng đang khai thác mở rộng vụ việc, trong đó tập trung đấu tranh xác minh đầu mối đã in sao và cung cấp đĩa cho “tổng đại lý” này

P. Thủy
.
.
.