Đột kích "trung tâm sản xuất" băng đĩa lậu ở Cà Mau

Thứ Bảy, 18/07/2009, 16:24

Trong số hơn 70.000 băng đĩa không có tem thu giữ ở nhà số 6-7 đường nội bộ, Khóm 3, phường 7, TP Cà Mau  , có trên 100 đĩa với nội dung đồi trụy, khiêu dâm.

Đúng 8h ngày 11/7, trên 20 cán bộ, chiến sĩ của Phòng PA25, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Đội kiểm tra liên ngành 814 tỉnh Cà Mau bất ngờ kiểm tra đột xuất ngôi nhà 2 tầng, địa chỉ số 6-7, đường nội bộ, Khóm 3, phường 7, TP Cà Mau chuyên kinh doanh mặt hàng vải sợi Kim Loan do ông Huỳnh Ngọc Vọng (SN 1958) làm chủ hộ.

Tại lầu 2, lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện một người làm thuê của ông Vọng đang mua bán đĩa lậu với một đối tượng khác. Cạnh đó là gần 100 đĩa có nội dung đồi truỵ, khiêu dâm. Tiến hành kiểm tra hành chính các phòng còn lại, đã phát hiện tại tầng 1 một khối lượng đĩa tương đương như tầng 2 và gần 30 đĩa cũng có nội dung khiêu dâm, đồi trụy cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Kho chứa đĩa lậu của ông Huỳnh Ngọc Vọng tại tầng 2 của tòa nhà.

Mở rộng kiểm tra, tại phòng ngủ của chủ nhà tại tầng 1, lực lượng phối hợp phát hiện một số trang thiết bị chuyên dùng để in sang đĩa, trong đó có một bộ máy tính và một máy in màu. Trong máy tính, lưu chứa nhiều tập tin về các loại phim khiêu dâm đồi trụy và nhiều nhãn đĩa đã được thiết kế hoặc sao chép về.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành niêm phong các tang vật gồm trên 70.000 đĩa các loại, hàng ngàn đĩa trắng và nhãn đĩa, đồng thời mời những đối tượng có liên quan tại " trung tâm sản xuất băng đĩa lậu" trên về cơ quan để tiếp tục điều tra

Hoàng Giang
.
.
.