Cơ hội dành cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc

Thứ Sáu, 10/04/2015, 10:33

Người lao động có thể tìm kiếm việc làm phù hợp qua “Phiên giao dịch việc làm dành cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc, theo chương trình EPS về nước”.

Theo thông tin từ Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB&XH), ngày 16/4 tới đây, đơn vị này sẽ phối hợp với Sở LĐ-TB&XH Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hà Nội tổ chức “Phiên giao dịch việc làm dành cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc, theo chương trình EPS về nước”. Tham dự phiên giao dịch việc làm sẽ có các doanh nghiệp Hàn Quốc và các doanh nghiệp khác đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Lao động Việt Nam đi làm việc tại Hàn Quốc.

Đây là cơ hội để người lao động có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề của mình. Thời gian diễn ra phiên giao dịch từ 8h00 đến 11h30, thứ năm, ngày 16/4, tại Sàn giao dịch việc làm TP Hà Nội, địa chỉ số 215 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đối tượng đăng ký là người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước. Các đối tượng tham gia có thể đăng ký qua các hình thức như: đăng ký trực tiếp, gửi thư điện tử hoặc gửi thư theo đường bưu điện.

PV
.
.
.