Cơ hội có 1-0-2 “lên đời nhà sang” không phải lo toan

Thứ Tư, 01/07/2020, 08:56
Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 3 năm tại tòa tháp S4.02 – tâm điểm xanh của đại đô thị Vinhomes Smart City - đã mang đến cơ hội vàng cho khách hàng muốn “lên đời nhà sang” mà không cần phải toan tính đắn đo nhiều.

Hạ tầng tiện ích đồng bộ cùng môi trường sống trong lành, thoáng đáng đã trở thành những tiêu chí không thể thiếu.

Mua nhà hậu Covid mà vẫn thảnh thơi tài chính

“An cư lạc nghiệp” luôn là ước mơ của nhiều người. Đặc biệt, sau “thời covid” thì giá trị của một căn nhà - tổ ấm và vài trò của môi trường, tiện ích sống càng được đề cao.

“Qua đợt dịch vừa rồi, tôi mới thấy được giá trị của việc ở một khu đô thị có tiện ích đầy đủ và đồng bộ. Dù phải cách ly dài ngày nhưng tôi vẫn thấy vô cùng yên tâm vì thiếu gì chỉ cần đi bộ xuống chân nhà, ốm đau đã có bệnh viện chỉ cách vài bước chân. Hơn nữa, gia đình tôi cũng cảm thấy an tâm vì Ban quản lý toà nhà rất sát sao và phòng chống dịch nghiêm ngặt. Tôi đang suy nghĩ về việc tìm một căn hộ lớn hơn và thuyết phục mẹ đẻ về ở với mình để yên tâm chăm sóc cụ”, chị Linh ở Minh Khai chia sẻ.

Nhu cầu thay đổi và nâng cao chất lượng sống thực sự là nhu cầu hiện hữu đối với ngày càng nhiều các gia đình. Tuy nhiên, những biến động về kinh tế thời kỳ covid vẫn khiến nhiều khách hàng băn khoăn về tài chính khi nghĩ đến việc sở hữu một căn hộ tiện nghi trong những khu đô thị đồng bộ đẳng cấp.

Nhanh nhạy nắm bắt tâm lý và nhu cầu thực tế, chủ đầu tư Vinhomes đã đưa ra hàng loạt các chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng. Gần đây nhất, Vinhomes tiếp tục tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn “Cơ hội vàng – Lên đời nhà sang”. Theo đó, với khách mua căn hộ S4.02 thuộc phân khu Sapphire Parkville, dự án Vinhomes Smart City sẽ chỉ cần thanh toán 10% là có thể ký hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn mua vay lên tới 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay tới 35 năm, cao nhất thị trường. Đặc biệt, chính sách hỗ trợ lãi suất cực kỳ vượt trội - lên tới 36 tháng càng giúp cho khách hàng vững tâm tài chính trong giai đoạn nền kinh tế đang hồi phục.

Với chính sách này, chỉ cần một khoản tích lũy ban đầu không quá lớn, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại một đô thị chuẩn mực quốc tế.

Giấc mơ sở hữu căn hộ tiện nghi trong một khu đô thị đẳng cấp được hiện hữu hoá nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, những gia đình trẻ có khoản tích luỹ chưa nhiều, với số tiền từ 214 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ (PN) hay 2PN+1 tiện nghi với đủ các không gian cho mọi thành viên trong gia đình lại gần trường học, khu vui chơi ngay sân nhà cho con.

Sở hữu tổ ấm tiện khi cùng môi trường sống và phát triển toàn diện cho con trẻ.
Với những khách hàng có mong muốn tìm kiếm không gian sống hoàn hảo cho cả gia đình 3 thế hệ, một căn hộ 3PN hay 3PN+1 là lựa chọn lý tưởng với số tiền ban đầu chỉ từ 293 triệu đồng để sở hữu căn hộ tiện nghi và cả một hệ sinh thái đồng bộ với đủ đầy tiện ích dành cho mọi thành viên trong gia đình.

“3 năm miễn lãi giúp tôi tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng, chưa kể có thể nhận nhà từ cuối năm 2021 nên tôi vừa có thể sớm chuyển nhà và sẵn sàng cuộc sống mới rồi thong thả tìm kiếm người mua phù hợp cho căn nhà hiện tại”, chị Mai Lan, một khách hàng vừa mua căn hộ 3PN tại S4.02 chia sẻ.

“Đổi nhà sang” và chọn cuộc sống tiện nghi đẳng cấp

Từ khi chính thức ra mắt vào đầu tháng 6, toà căn hộ S4.02 thuộc phân khu Sapphire Parkville đã thu hút đông đảo khách đến tìm hiểu và quyết định lựa chọn. Không chỉ chiếm lợi thế bằng những chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt, toà Sapphire S4.02 còn sở hữu nhiều ưu thế vượt trội: từ vị trí giao cắt đắc địa của 3 tuyến đường chính nội khu, cận kề trường phổ thông liên cấp Vinschool, kế cận bộ ba công viên liên hoàn 16,3 ha độc đáo hay sở hữu công viên nội khu xanh mát,.. tất cả tổng hoà khiến Sapphire Parkville trở thành lựa chọn cực kỳ hấp dẫn dành cho các gia đình.

Sức hút từ vị trí đắt giá kế cận công viên, trường phổ thông liên cấp Vinschool và kết nối thuận tiện đến hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của khu đô thị

Ngoài ra, từ ngày 20/6/2020, khách hàng còn nắm trọn cơ hội sở hữu “Bộ đôi nhà sang – Xe xịn” với chương trình ưu đãi tài chính chưa từng có trên thị trường. Theo đó, khách hàng được vay tới 70% giá trị combo nhà – xe chỉ với một gói vay duy nhất, thời gian áp dụng vay dài nhất lần lượt là 35 năm đối với nhà và 15 năm đối với xe, đồng thời chính sách hỗ trợ lãi suất tốt nhất với 0% 36 tháng cho vay mua nhà và 24 tháng vừa ân hạn nợ gốc kèm hỗ trợ lãi suất cho vay mua xe.

Gói vay “Ba nhất” đến từ 3 tên tuổi lớn “Vinhomes - VinFast - Techcombank” đã mang tới cơ hội “lên đời nhà sang” tại một trong những “phân khu hấp dẫn nhất” Đại đô thị Vinhomes Smart City ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội.

Đô thị đủ đầy tiện ích và đa dạng không gian, vừa riêng tư vừa gắn kết gia đình.
Duy Thành
.
.
.