Hà Tĩnh:

Chở hàng lậu còn chống đối lực lượng chức năng

Thứ Năm, 29/01/2015, 09:47
Nghi vấn xe ôtô mang biển kiểm soát Lào UN 2745 chở lâm sản trái phép lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra, các đối tượng trên xe đã xuống nằm giữa đường và có những lời lẽ xúc phạm, cản trở không cho di chuyển phương tiện. Lực lượng Cảnh sát cơ động và Bộ đội Biên phòng được tăng cường mới khống chế và áp giải đối tượng, phương tiện về trụ sở.

Thiếu tá Trần Mạnh Hà, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, khoảng 8h ngày 26/1, tại Trạm kiểm soát lâm sản Truông Bát (xã Hà Linh, huyện Hương Khê), đơn vị này phát hiện xe ôtô mang biển kiểm soát Lào UN 2745 do lái xe là Nguyễn Văn Dũng (48 tuổi, trú tại xóm Hương Phố, xã Hương Quang, huyện Vũ Quang điều khiển; chủ xe là Lê Văn Tuấn, 27 tuổi, trú tại xóm 1 xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) có biểu hiện nghi vấn về chở lâm sản trái phép.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra, các đối tượng trên xe đã xuống nằm giữa đường và có những lời lẽ xúc phạm, cản trở không cho di chuyển phương tiện. Lực lượng Cảnh sát cơ động và Bộ đội Biên phòng được tăng cường mới khống chế và áp giải đối tượng, phương tiện về trụ sở.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4 cánh cửa gỗ, 4 tấm ván gỗ quý hiếm và 12 hộp pháo do nước ngoài sản xuất (trọng lượng 22kg) được cất giấu trong các ngăn tự tạo của xe ôtô.

Đình Vũ – Anh Cường
.
.
.