Chỉ số niềm tin người tiêu dùng giảm nhẹ trong tháng 3

Thứ Bảy, 28/03/2015, 09:50
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê đã giảm nhẹ từ mức cao xuống còn 141,5 điểm (giảm 0,8 điểm) trong tháng 3, sự giảm nhẹ này do tỷ lệ người tiêu dùng đánh giá “đây là thời điểm tốt” để mua các vật dụng chính trong gia đình suy giảm.

Xét về tình hình tài chính cá nhân hiện tại, 36% (giảm 2%) người tiêu dùng Việt Nam cho rằng tình hình tài chính gia đình họ hiện “tốt hơn” năm trước, so với 19% (giảm 2%) cho biết tình hình tài chính gia đình họ “xấu hơn” (thấp nhất kể từ thời điểm tháng 7/2014).

H.A.
.
.
.