Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng cao kỷ lục
Thứ Tư, 23/12/2015, 17:30
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ - Roy Morgan thống kê tăng 2,5 điểm, đạt 144,8 điểm trong tháng 12. Mức điểm này đã đánh dấu một kỷ lục mới và cũng là lần đầu tiên đạt mức cao nhất trong khu vực châu Á.
- Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng trong tháng 10
- Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam duy trì ở mức ổn định
- Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tiếp tục giảm
Niềm tin người tiêu dùng trong tháng 12 tăng cao do sự gia tăng niềm tin vào triển vọng nền kinh tế Việt Nam trong vòng 12 tháng và 5 năm tới.
Như vậy, kết thúc năm 2015, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tháng này không những là chỉ số cao nhất của năm nay, mà cũng là chỉ số cao nhất trong suốt 2 năm qua.
H.A.