Vinmart khuyến mãi lớn "Kỳ nghỉ vàng - Ngàn quà tặng"

Thứ Năm, 16/04/2015, 15:10
Từ 17/4 đến hết 7/5/2015, hệ thống siêu thị VinMart triển khai chương trình khuyến mại lớn “Kỳ nghỉ vàng – Ngàn quà tặng”. Khách hàng đến với VinMart thời gian này không chỉ được lựa chọn hàng ngàn sản phẩm hữu ích cho mùa du lịch giảm giá lên đến 49% mà còn có cơ hội “Quay trúng thưởng 100%” với giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch đến Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl.

Ngoài giảm giá hơn 1.000 mặt hàng gia dụng, quần áo thời trang, các phụ kiện đi biển, mỹ phẩm chăm sóc da, các loại thực phẩm tươi và chế biến sẵn… VinMart cung cấp nhiều sản phẩm thời trang và mặt hàng du lịch tiện dụng như các loại túi thể thao, túi kéo giá chỉ từ 179.000 đồng; các loại khăn mặt, khăn tắm giá chỉ từ 21.000 đồng; các loại quần áo thời trang nam nữ như áo thun, quần short màu sắc trẻ trung chỉ từ 45.000 đồng sản phẩm… cùng nhiều phụ kiện cần thiết cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày của gia đình.

 

Trong dịp khuyến mại, hơn 1.000 mặt hàng gia dụng, quần áo thời trang, các phụ kiện đi biển được giảm giá.

Từ ngày 24/4 đến hết ngày 3/5, tại 14 siêu thị VinMart trên toàn quốc, khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay 1 lần quay số với giải Đặc biệt là một kỳ nghỉ 2 đêm dành cho 2 người tại VinPearl Đà Nẵng (đối với khách hàng miền Bắc) hoặc VinPearl Phú Quốc (đối với khách hàng miền Nam) trị giá 19.000.000đ.

VinMart liên tục áp dụng các chương trình “Hàng tươi sống giá vốn”; “Giá sốc mỗi tuần”.

Từ ngày 17/4– 31/5, khách hàng có thể được nhân đôi số điểm tích lũy khi mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart bằng việc cắt phiếu trên bìa sau của Cẩm nang mua sắm “Kỳ nghỉ vàng ngàn quà tặng”. Mỗi phiếu được áp dụng 1 lần duy nhất cho 1 hóa đơn mua hàng và hóa đơn chỉ có giá trị trong ngày tại siêu thị mà khách hàng mua sắm.

Ngoài ra, VinMart tiếp tục triển khai các hoạt động khuyến mại hàng tuần với chương trình: “Hàng tươi sống giá vốn” với 5 - 6 sản phẩm rau củ quả, thịt, thủy hải sản tươi sống thiết yếu được bán với giá vốn; “Giá sốc mỗi tuần” gồm nhiều sản phẩm thiết yếu có giá ưu đãi từ 35% - 49%; “Không thể rẻ hơn” với hơn 50 mặt hàng nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang có giá cả cạnh tranh và hàng loạt hoạt động ưu đãi, tặng quà.

N.Thiêm
.
.
.