Cảnh báo lừa đảo để nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Thứ Bảy, 08/08/2015, 10:17
Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) cho biết, Hội vừa bắt đầu khởi động chương trình điều tra bình chọn HVNCLC 2016.

Song song với cuộc điều tra quy mô lớn trên toàn quốc, Hội cũng triển khai chương trình “Ứng viên HVNCLC” nhằm cung cấp thông tin và hỗ trợ các hoạt động truyền thông – tiếp thị cho doanh nghiệp. Thế nhưng, thời gian qua đã xảy ra tình trạng nhiều đối tượng đã giả danh gọi điện đến doanh nghiệp để mời chào, dụ dỗ, ép doanh nghiệp đóng tiền để nhận nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC.

Hội Doanh nghiệp HVNCLC khẳng định, toàn bộ chương trình điều tra và ứng viên đều được miễn phí. Hội không có chủ trương, cũng như không cử nhân viên gọi điện, đến gặp doanh nghiệp để vòi vĩnh đóng tiền. 

Việc mạo danh, giả danh nêu trên là hành vi trái pháp luật và lừa đảo. Vì vậy, nếu doanh nghiệp phát hiện cá nhân chào mời doanh nghiệp đóng tiền để nhận nhãn hiệu HVNCLC, đề nghị doanh nghiệp phản ánh qua đường dây nóng của Hội 0902.686.099 và báo cho cơ quan Công an gần nhất để có biện pháp xử lý kịp thời.

T.Hà
.
.
.