Hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp (DN) quảng bá thương hiệu, sản phẩm, nhất là các DN tại Cần Thơ. Là cơ hộ để các DN trong và ngoài nước gặp gỡ, giới thiệu các dự án và xây dựng các mối liên kết trong sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại. Hội chợ Thương mại Quốc tế 2010 có khoảng 400 gian hàng của DN trong và ngoài nước tham gia trưng bày, quảng bá các sản phẩm…

Tại hội chợ, có khu vực riêng tập trung giới thiệu, quảng bá các sản phẩm hàng Việt với chủ đề "Hàng Việt đến mọi nhà", khu ẩm thực dân gian theo chủ đề gánh hàng rong với trên 100 món ăn truyền thống Nam Bộ.

Trong khuôn khổ hội chợ, có hội thảo "Tầm quan trọng của tài sản trí tuệ trong Marketing và xây dựng thương hiệu" do Hiệp hội DN Cần Thơ và Công ty Hội chợ triễn lãm Quốc tế Cần Thơ phối hợp tổ chức

Đ.Văn