Bia Hà Nội được trao giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương

Thứ Hai, 06/11/2006, 08:54

Tổ chức chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) vừa trao giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (IAPQA) năm 2006, một giải thưởng quốc tế có uy tín cao trên thế giới, cho Tổng Công ty Bia - Rượu - NGK Hà Nội HABECO.

Giải thưởng này được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2000, dành cho các nước châu Á và bên bờ Thái Bình Dương. Đây là hoạt động khuyến khích các doanh nghiệp đã đoạt giải thưởng quốc gia ở các nước trong khu vực nâng cao chất lượng quản lý và tăng khả năng cạnh tranh.

Điều kiện của doanh nghiệp được tham gia giải thưởng là: phải đoạt được giải thưởng chất lượng quốc gia trong vòng 3 năm trở lại đây; phải được tổ chức giải thưởng chất lượng quốc gia xác nhận vào hồ sơ về việc phản ánh đúng thực tế của doanh nghiệp và được tổ chức giải thưởng chất lượng quốc tế giới thiệu tham gia IAPQA.

Tổng Công ty Bia - Rượu - NGK Hà Nội HABECO là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam đoạt giải thưởng Work Class Distinction tặng cho doanh nghiệp đứng thứ hạng cao nhất của Việt Nam trong loại hình doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ quy mô lớn.

Như vậy, cùng với những giải thưởng danh giá như: giải vàng chất lượng Việt Nam 2005, Top ten thương hiệu mạnh Việt Nam 2005, giải vàng thương hiệu nổi tiếng năm 2004 tại Madrid, Bia Hà Nội đã vinh dự đón nhận giải chất lượng quốc tế Châu Á  - Thái Bình Dương, giải thưởng chất lượng uy tín hàng đầu trong khu vực.

Năm 2006, Công ty sản xuất được 300 triệu lít bia, doanh thu gần 2.000 tỉ đồng, nộp ngân sách 900 tỷ đồng và được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba

PV
.
.
.