Bay “mở hàng” với Jetstar Pacific, được lì xì may mắn

Thứ Sáu, 28/01/2011, 08:50
Hòa cùng không khí cả nước đón chào Tết Tân Mão 2011, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific sẽ cùng chia sẽ niềm vui với khách hàng thông qua chương trình "Lì xì may mắn" được thực hiện vào ngày mồng Một Tết (3/2 dương lịch).

Theo số liệu thống kê, dự kiến sẽ có khoảng 6.000 hành khách bay cùng Jetstar Pacific trong ngày đầu năm mới. Mỗi hành khách sẽ được tặng một món quà lì xì đầu năm. Tổng giá trị các phần quà là 60 triệu đồng.

Đây là một trong những chương trình được Jetstar Pacific thực hiện thường xuyên trong những năm gần đây nhằm chia sẽ niềm vui ngày tết cùng hành khách.

Hành khách bay ngày đầu năm Tân Mão sẽ được Jetstar Pacific lì xì may mắn.

Cũng  thông tin từ hãng hàng không giá rẻ này, trong ngày thứ Sáu, 28/1, Jetstar Pacific sẽ thực hiện bán vé rẻ từ 230 nghìn đồng trên các đường bay giữa TP Hồ Chí Minh/Hà Nội và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện bắt đầu từ 14h đến 17h.

Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web bán vé www.jetstar.com  trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 5/4 đến 20/4/2011. Áp dụng cho những hành khách đăng ký và thanh toán trực tuyến tại www.jetstar.com bằng các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ nội địa đã được chấp nhận thanh toán

Anh Tú
.
.
.