Bay Hà Nội - Hồng Kông giá chưa tới 100 đô

Thứ Năm, 21/10/2010, 11:09
Trong mỗi tuần từ 15/10 đến 12/11/2010, các vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Hồng Kông với mức giá 99USD sẽ được hãng hàng không Dragonair tung ra vào một khoảng thời gian nhất định.

Theo tin từ hãng hàng không Dragonair (Hồng Kông), trực thuộc tập đoàn Cathay Pacific, nhân sự kiện tăng tần suất bay từ 7 lên 10 chuyến bay/ tuần, hãng  sẽ tổ chức hoạt động khuyến mãi đặc biệt dành cho hành khách mua vé qua trang web của hãng www.dragonair.com.vn.

Từ nay đến hết ngày 12/11/2010, hành khách sẽ có cơ hội bay đến Hồng Kông, một trong những thành phố sôi động nhất thế giới để khám phá Disneyland Hồng Kông, công viên Đại Dương, các trung tâm ẩm thực và các khu mua sắm đẳng cấp, đồng thời tận hưởng những dịch vụ trên không hoàn hảo của Dragonair với mức giá 99USD (chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí).

Trong mỗi tuần từ 15/10 đến 12/11/2010, các vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Hồng Kông đặc biệt sẽ được tung ra vào một khoảng thời gian nhất định. Khách tham gia có thể vào trang web chính thức của hãng www.dragonair.com.vn để biết thêm thông tin cụ thể về ngày giờ khuyến mãi cũng như điều kiện và thể lệ tham gia chương trình.

Ông Richard Colville- Giám đốc hãng hàng không Dragonair tại Việt Nam cho biết: “Việc tăng tần suất bay từ 7 lên 10 chuyến mỗi tuần là một sự khích lệ lớn với Dragonair, khi mà hãng chỉ vừa có mặt tại thị trường hàng không Việt Nam hơn một năm trước. Qua hoạt động khuyến mãi lần này, chúng tôi rất mong có thể mang đến cho hành khách Việt Nam cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo trên không của Dragonair cũng như cơ hội khám phá Hồng Kông sôi động với những hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm đẳng cấp thế giới”.

Dragonair - hãng hàng không của Hồng Kông, trực thuộc tập đoàn Cathay Pacific và là thành viên của liên minh hàng không toàn cầu Oneworld, hiện nay cung cấp 28 chuyến bay hành khách đến 29 điểm trong khu vực, bao gồm 17 thành phố của CHDCND Trung Hoa. Cùng với Cathay Pacific, Dragonair kết nối hành khách đến hơn 110 điểm đến trên toàn thế giới.

Năm 2010, với chất lượng dịch vụ hành khách hoàn hảo, hãng được Skytrax bình chọn là “Hãng hàng không khu vực tốt nhất thế giới” thông qua cuộc khảo sát với hơn 18 triệu hành khách từ hơn 100 quốc gia

Thanh Huyền
.
.
.