Bắt quả tang xe khách vận chuyển hàng lậu

Thứ Năm, 05/12/2013, 17:14
Vào khoảng gần 5h sáng nay ( 5/12), Công an huyện Quỳnh Lưu(Nghệ An) đã phối hợp với  Đội Quản lý thị trường số 4 Nghệ An khu vực Quỳnh Lưu đã phát hiện, thu giữ một số lượng thuốc lá và rượu không rõ nguồn gốc trên xe khách đường dài.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện xe ô tô khách giường nằm mang biển kiểm soát 15B – 01083 đang chở một lô hàng thuốc lá và rượu nhưng không có nguồn gốc xuất xứ đang lưu thông ra phía Bắc tiêu thụ.

Khi chiếc xe ô tô trên chạy tới địa bàn thị trấn Cầu Giát thì đã bị lực lượng chức năng yêu cầu lái xe dừng lại để kiểm tra. Qua kiểm tra bên trong xe ô tô, công an huyện Quỳnh Lưu, Đội quản lý thị trường số 4 đã phát hiện trong xe có chở 100 cây thuốc lá và 140 chai rượu đều mang nhãn hiện nước ngoài nhưng không có giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Chiếc xe khách trên và tang vật đã được đưa về trụ sở Đội quản lý thị trường số 4 để lập biên bản.

Số lượng hàng nhập lậu không có nguồn gốc xuất xứ.

Tại đây, lái xe tên là Lê Quang Vịnh trú tại quận Lê Chân – thành phố Hải Phòng khai là vận chuyển thuê số hàng đó về thành phố Hải Phòng chứ không biết chủ hàng là ai. Hiện tại Đội quản lý thị trường số 4 đã lập biên bản và thu giữ số lượng hàng nói trên

Hà Thanh
.
.
.