Bắt lô hàng đồng hồ cổ nhập lậu số lượng lớn

Thứ Tư, 18/09/2013, 10:00
Ngày 17/9, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hà Nội phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường phát hiện, bắt giữ một vụ nhập lậu đồng hồ cổ, đồng hồ giả cổ với khối lượng lớn có giá hàng tỷ đồng, từ các nước Thái Lan, Bỉ vào Hà Nội.

Vụ việc được phát hiện khi lực lượng chức năng kiểm tra hành chính chiếc xe taxi tải Thành Hưng mang BKS 30X - 2589 đang dừng đỗ trước cửa số nhà 14 ngõ 19/2 phố Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chiếc xe taxi tải này cất giấu khoảng 60 chiếc đồng hồ cổ và giả cổ cùng nhiều đèn chùm, chân nến có giá trị.

Chủ lô hàng này là Nguyễn Đức Năng (37 tuổi, ở Nghệ An, tạm trú tại số nhà 14 ngõ 19/2 phố Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, cùng những giấy tờ liên quan đến lô hàng nói trên.

Được biết, số hàng trên có những chiếc đồng hồ trị giá từ 20 đến 30 triệu đồng, thậm chí có những chiếc đồng hồ cổ có giá trị tới 100 triệu đồng. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc

Như Hạnh
.
.
.