Bắt giữ hơn 3 tạ nầm lợn ôi

Thứ Năm, 01/09/2011, 14:18
Bên trong các bao tải dứa mà cơ quan chức năng bắt giữ tại phường Long Biên (Hà Nội) có 3,5 tạ nầm sữa lợn, không được bảo quản lạnh, phần lớn đã chuyển màu và bốc mùi rất khó chịu.

7h30' ngày 31/8, tổ công tác của Công an phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội), làm nhiệm vụ tại tổ 23 phường Long Biên, phát hiện chiếc xe ôtô 45 chỗ, có nhiều biểu hiện nghi vấn. Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra, đối tượng vội vã phóng xe bỏ chạy, song lực lượng làm nhiệm vụ đã kịp thời khống chế  2 xe ôm đang khênh 5 bao tải dứa lên xe máy định bỏ chạy.

Kiểm tra bên trong các bao tải dứa, có 3,5 tạ nầm sữa lợn, không được bảo quản lạnh, phần lớn đã chuyển màu và bốc mùi rất khó chịu.

Tại Công an phường Long Biên, 2 đối tượng khai đã nhận được "hợp đồng" của một đối tượng tên là Thoan - kinh doanh ở khu vực chợ Long Biên, thuê đón xe khách để nhận nội tạng lợn, sau đó chuyển đến các bến xe ở Hà Nội để đưa đi các tỉnh tiêu thụ. Nếu phi vụ vận chuyển nầm lợn này trót lọt, mỗi "xe ôm" được trả công 60.000 đồng

X.M.
.
.
.