Bảo Việt và Maritime Bank cung cấp sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe M-PlusCare

Thứ Sáu, 10/02/2012, 18:45
Ngày 10/2/2012, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) công bố Khai lộc đầu xuân Nhâm Thìn bằng Chương trình bảo hiểm sức khỏe M-PlusCare. Đây là dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe với nhiều tính năng ưu đãi và nổi trội trên thị trường và là kết quả của sự phối hợp giữa Maritime Bank và Bảo hiểm Bảo Việt.

Với mức phí phù hợp cho nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, M-PlusCare được đánh giá cao với nhiều ưu điểm: quyền lợi bảo hiểm phong phú, được giải quyết bảo lãnh viện phí 24/7, dịch vụ tư vấn miễn phí 24/24… Sở hữu sản phẩm này, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí điều trị nội trú (bao gồm cả các chi phí trước và sau khi nằm viện) lên tới 500 triệu đồng, chi phí điều trị ngoại trú, chi phí vận chuyển cấp cứu, chi phí liên quan tới nha khoa... Với phương châm “Tạo lập giá trị bền vững”, M-PlusCare mang đến cho khách hàng những giá trị tài chính hoàn hảo, là món quà yêu thương mà Maritime Bank và Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng cho khách hàng và người thân.

Tại buổi lễ ký kết, ông Phùng Duy Khương - Tổng Giám đốc Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank, chia sẻ: “Đây là dòng sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ chăm sóc sức khỏe đầu tiên mà Maritime Bank tung ra thị trường. Sau sản phẩm này, Maritime Bank sẽ triển khai đồng loạt các sản phẩm Bancassurance (sản phẩm liên kết giữa ngân hàng và bảo hiểm) để đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và năm 2012 sẽ là một năm thực sự thăng hoa trong hoạt động Bancassurance của Maritime Bank”.

Bancassurance cho tới nay vẫn là dòng sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam, đã và đang trở thành một xu hướng phát triển của các ngân hàng bán lẻ hiện đại

PV
.
.
.