31 dự án nhà ở liên kết với VietinBank được ưu đãi lãi suất

Thứ Hai, 23/07/2012, 10:28
Tính đến hết ngày 19/7/2012, đã có 31 dự án nhà ở tại 3 miền Bắc, Trung, Nam ký hợp đồng liên kết ưu đãi lãi suất với VietinBank. Trong đó, các dự án do VietinBank tài trợ vốn thuộc chương trình "5.000 tỷ chung tay xây nhà mơ ước" được hưởng lãi suất ưu đãi 12%/năm trong tối đa 6 tháng đầu tiên.

Đối tượng áp dụng dành cho cá nhân người Việt Nam có nhu cầu vay vốn mua nhà ở, nhận quyền sử dụng đất ở; vay mua nhà dự án thuộc danh mục của chương trình; xây dựng và sửa chữa nhà ở. Mức cho vay tối đa đáp ứng 70% nhu cầu của khách hàng, có thể lên tới 25 tỷ đồng/món vay tùy theo tứng khu vực, địa bàn cùng các thủ tục được đơn giản hóa để hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng một cách dễ dàng nhất. Thời gian áp dụng từ ngày 2/7 đến hết ngày 31/12/2012.

Đối với các dự án có ký kết hợp đồng liên kết với VietinBank nhưng không do VietinBank tài trợ vốn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường và các nội dung ưu đãi khác do khách hàng và chủ đầu tư đàm phán thỏa thuận.

Đặc biệt, khách hàng mua nhà ở thuộc dự án Khu Đô thị Sinh thái Vincom Village được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 10%/năm trong 6 tháng đầu tiên. Trong 6 tháng tiếp theo, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm 5%/năm

C.Hồng
.
.
.