24 tỉnh, thành phố tham gia Ngày hội Sản phẩm OCOP tại An Giang

Thứ Bảy, 17/04/2021, 09:13
Ngày 17/4, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công thương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng Điều phối xây dựng Nông thôn mới và UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo, cung cấp thông tin về “Ngày hội Sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành năm 2021”.

Ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cho biết, ngày hội OCOP nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu trực tiếp sản phẩm, nhất là sản phẩm OCOP, hàng hóa đặc trưng của các địa phương đến khách tham quan, người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế khi đến với TP du lịch Châu Đốc. 

Đây không chỉ là “sân chơi” cho các doanh nghiệp An Giang mà còn là nơi đồng hành cùng các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ban tổ chức thông tin về Ngày hội sản phẩm OCOP.

Dự kiến, ngày hội OCOP được tổ chức với quy mô gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, làng nghề đến từ 24 tỉnh, thành trong cả nước.

Ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 22/4 đến ngày 25/4/2021 tại TP Châu Đốc. Thời điểm tổ chức Ngày hội OCOP rơi vào cuối tuần, gần với thời điểm tổ chức Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam nên sẽ tạo điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan.

Trần Lĩnh
.
.
.