16 công ty Úc tìm hiểu cơ hội phát triển của Việt Nam

Thứ Bảy, 22/05/2010, 15:27
Ngày 23/5, một phái đoàn gồm 16 công ty Australia sẽ sang thăm Việt Nam trong 3 ngày để tìm hiểu các cơ hội dự án trong lĩnh vực phát triển của Việt Nam.

Những công ty này chuyên cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án trong nhiều ngành như năng lượng, nước, cơ sở hạ tầng, quản lý môi trường, giáo dục đào tạo và sức khỏe.

“Phát triển Việt Nam 2010” là phái đoàn đầu tiên trong lĩnh vực này mà Phòng thương mại Australia (Austrade) đưa tới Việt Nam nhằm đáp ứng sự quan tâm ngày càng lớn của các công ty Australia đối với các lĩnh vực phát triển của Việt Nam và cũng là tiếp nối thành công của một phái đoàn tương tự tới trụ sở chính của Ngân hàng phát triển châu Á tại Manila, Philippines.

Tham tán thương mại và đầu tư Australia tại Việt Nam Tony Burchill cho hay, phái đoàn lần này sẽ giúp các công ty của Australia tăng cường hiểu biết về các chiến lược phát triển và những cơ hội dự án trong tương lai cũng như giới thiệu những cơ quan/tổ chức chủ chốt trong lĩnh vực này tại Hà Nội với một số lượng lớn các đối tác dự án đáng tin cậy và danh tiếng

PV
.
.
.