13 doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Indonesia

Thứ Năm, 12/10/2017, 22:05

Đại diện của 13 doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại Triển lãm thương mại Indonesia (TEI) lần thứ 31 diễn ra tại Trung tâm triển lãm Bumi Serpong Damai vào trung tuần tháng 10. 


Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam đã giúp đỡ để đưa 21 doanh nhân Việt Nam góp vào tổng số 4.500 doanh nhân đến từ 79 nước tham dự triển lãm với chủ đề “Đối tác toàn cầu cho nguồn tài nguyên bền vững”. Các doanh nhân Việt Nam đến từ 13 công ty khác nhau, trong đó có 8 công ty phía Bắc và 5 công ty phía Nam.

Tham gia triển lãm TEI 32 lần này, các công ty Việt Nam mang hy vọng tìm kiếm đối tác kinh doanh Indonesia chuyên về thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống, nông sản, sản phẩm từ gỗ, máy móc công nghiệp.

Cũng tại triển lãm, Đại sứ quán Indonesia tại Hà Nội đã phối hợp cùng với Phòng Thương mại Indonesia (KADIN) tổ chức một buổi họp giữa các đại diện các doanh nghiệp Việt Nam và đại diện nhiều công ty Indonesia đang mong muốn đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Chủ đề của buổi họp xoay quanh những thách thức và cơ hội trong việc kinh doanh tại Việt Nam và Indonesia, các thủ tục và cơ chế đầu tư, xuất nhập khẩu, thủ tục chứng nhận đồ ăn “Halal” với hy vọng mang lại tổng giao dịch thương mại giữa doanh nghiệp hai nước sẽ lớn hơn con số 3,77 triệu USD.

S.Thương
.
.
.