19 trung tâm Metro khởi động chương trình “Người Việt tin dùng hàng Việt”

Thứ Năm, 18/09/2014, 19:43
Từ ngày 17/9 đến ngày 23/9/2014, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam chính thức triển khai chương trình “Người Việt tin dùng hàng Việt” tại hệ thống 19 trung tâm Metro trên cả nước. Đây là chương trình có quy mô lớn nhằm giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao tới khách hàng chuyên nghiệp.

Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Hoạt động hỗ trợ hàng Việt đã được chúng tôi thực hiện từ nhiều năm nay thông qua hàng loạt các chương trình, dự án như đào tạo nông dân, ngư dân, nhà sản xuất cung ứng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết nối nhà sản xuất trong nước với kênh phân phối hiện đại, hưởng ứng lời kêu gọi đưa hàng về nông thôn; Không chỉ góp phần giúp thúc đẩy nền sản xuất trong nước thông qua việc phân phối sản phẩm Việt trên toàn hệ thống mà chúng tôi còn tích cực giới thiệu sản phẩm Việt Nam ra thị trường thế giới thông qua hệ thống các trung tâm Metro trên 29 quốc gia.” Trong chương trình “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần này, công ty Metro đã hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp, tập trung giới thiệu các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm đến phi thực phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước.

Người tiêu dùng mua hàng ở Metro trong chương trình “Người Việt tin dùng hàng Việt”.

Hiện, tỷ lệ hàng Việt Nam tại các trung tâm Metro chiếm trên 90% cơ cấu hàng hóa trên toàn hệ thống phân phối. Với mặt hàng nông sản, thủy hải sản, đến nay Metro đã liên kết đào tạo cho hơn 20.000 lượt nông dân, ngư dân và cán bộ thực địa các quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế cung cấp cho thị trường hơn 11.000 tấn rau củ quả và hơn 3.000 tấn thuỷ hải sản an toàn mỗi năm

T.H.
.
.
.