Đồng hồ có định vị để bảo vệ trẻ

Thứ Tư, 23/09/2015, 20:56
Ngày 23/9, Viettel công bố tung ra thị trường sản phẩm đồng hồ thông minh với tên gọi Kiddy.

Đồng hồ này không chỉ là phương tiện liên lạc và quản lý thời gian hữu hiệu, mà còn có công nghệ định vị toàn cầu (GPS), là công cụ để các bậc phụ huynh có thể quản lý và bảo vệ con cái trong các tình huống khẩn cấp, không để trẻ ra khỏi tầm kiểm soát.

Đồng hồ Kiddy có kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc phù hợp để bé có thể mang theo bên mình cả khi đi học, vui chơi. Tính năng liên lạc với bố mẹ được đơn giản hóa bằng 1 nút bấm, giúp các em có thể gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại đến bố mẹ bất cứ lúc nào.

Tin nhắn về hành trình di chuyển của bé.

Bộ định vị GPS trên đồng hồ giúp phụ huynh quản lý con em từ xa, gia đình có thể kiểm tra vị trí con em mình trên bản đồ Google Maps. Toàn bộ hành trình di chuyển của bé sẽ được ghi lại, và cập nhật lên smartphone của phụ huynh qua phần mềm.

Phụ huynh có thể cài đặt tối đa 5 vùng an toàn và phạm vi hoạt động cho con em mình. Trong trường hợp trẻ ra khỏi “vùng an toàn”, bố/mẹ sẽ nhận được tin nhắn thông báo. Bán kính cho “vùng an toàn” linh hoạt từ 100 - 1.000m.

Ngoài ra, khi kích hoạt tính năng SOS (khẩn cấp) đồng hồ sẽ tự động gửi bản tin thoại và tin nhắn SMS tới các thuê bao kết nối với đồng hồ.

Mai Thùy
.
.
.