Kickr thêm động cơ điện cho tất cả các ván trượt

Thứ Tư, 25/09/2013, 14:11
Di chuyển bằng ván trượt trên những đoạn đường bằng phẳng liên tục sẽ làm ta khá mệt mỏi. Đó là lý do hãng Kickr (Mỹ) cung cấp một động cơ điện mà không yêu cầu người dùng phải thay đổi ván trượt.

Để sử dụng, người dùng phải lắp đặt thiết bị với ván trượt của họ. Trước tiên, họ phải gắn pin vào phần dưới của ván trượt, sau đó tháo một trong các bu lông ở phần bánh xe và gắn động cơ này vào bánh xe. Khi mọi thứ đã lắp đặt xong, người sử dụng chỉ cần nhấn vào nút khởi động ở trên bộ phận pin thì động cơ sẽ làm quay bánh xe và di chuyển ván trượt.

Thiết kế này cho phép động cơ làm việc với hầu hết các ván trượt, người dùng có thể tiếp tục sử dụng ván trượt quen thuộc hàng ngày của mình một cách thoải mái, thay vì phải làm quen với một ván trượt mới.

Động cơ Kickr được gắn cho các ván trượt.

Kickr cho tốc độ lên đến 32 km/h và thời lượng pin đủ để đi chặng đường khoảng 9,6 km. Mỗi lần sạc đầy pin mất khoảng hai giờ đồng hồ. Trọng lượng của thiết bị này gần 2,3 kg, vì vậy không nên mang thêm nhiều vật nặng khi sử dụng nó.

Đây là thiết kế rất có ý nghĩa. Nhóm nghiên cứu tại Kickr đang tìm kiếm nguồn tài trợ trên trang chủ Kichstarter để sản xuất động cơ này. Nếu những nguồn tài trợ đáp ứng được, thiết bị này sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt và giá bán vào khoảng 399USD

Ngọc Tùng
.
.
.