Flappy Bird lọt vào 50 thương hiệu được ưa chuộng thế giới

Thứ Năm, 26/02/2015, 21:44
Infegy, nhà cung cấp công nghệ thông minh theo dõi truyền thông xã hội cho các chuyên gia nghiên cứu và marketing của Hoa Kỳ vừa đưa ra danh sách 50 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2014.

Kết quả này được dựa trên các dữ liệu thu thập qua sản phẩm nổi bật nhất của Infegy là Infegy Atlas, một hệ thống phân tích thế hệ mới sử dụng những thuật toán hiện đại để nghiên cứu về thương hiệu và tiêu dùng thông qua các bài viết trên mạng.

Flappy Bird lọt vào 50 thương hiệu được ưa chuộng thế giới

Theo đó, trò chơi Flappy Bird của chàng trai trẻ Nguyễn Hà Đông (Việt Nam) nổi đình đám trong năm ngoái đã được lọt vào danh sách 50 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2014.

Cụ thể, Flappy Bird đứng ở vị trí thứ 39, với hơn 20 triệu cuộc thảo luận trên mạng về thương hiệu này. Số lượng đánh giá tích cực là 56%. Và điều đặc biệt là nữ giới chiếm tới 55% những người quan tâm về chú chim đập cánh. 
HT
.
.
.