Cận cảnh chiếc Galaxy Note Edge màn hình cong

Thứ Năm, 04/09/2014, 08:11
Mẫu điện thoại mới nhất của Samsung sẽ có một màn hình phía bên cạnh, giúp người sử dụng có thể nhanh chóng truy cập những ứng dụng ưa thích.

Vào tối 3/9, tại Hội chợ Thương mại Berlin, Galaxy Note Edge đã ra mắt cùng với Galaxy Note 4.

Edge sử dụng công nghệ hiển thị linh hoạt của Samsung, công nghệ gây tiếng vang vào năm ngoái nhưng chỉ được trông đợi là một phần cho thiết bị thể thao màn hình cong.

Màn hình cong của Edge có công năng sử dụng thực sự. Trong khi màn hình chính vẫn phẳng như các điện thoại thông thường, cạnh phải của Edge kéo dài, tạo thành đường cong chạy đến cạnh bên mặt sau thân máy, từ đó, tạo ra một màn hình bên để hiển thị các thông tin như thời tiết và thời gian, người sử dụng có thể được nhìn thấy các thông tin này từ phía bên khi điện thoại được đặt trên bàn hoặc tủ đầu giường.

Với màn hình hiển thị bên, chức năng máy ảnh của điện thoại giống như một chiếc máy ảnh độc lập với nút chụp và các chức năng khác xuất hiện ở phía trên khi điện thoại được cầm ngang. 

Màn hình hiển thị bên cũng giúp người sử dụng có thể truy cập các ứng dụng và chức năng ưa thích với chỉ một lần chạm như bật/tắt đèn pin, đồng hồ bấm giờ ...

Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra giá cho chiếc điện thoại này. Về các thông số cơ bản, Edge có màn hình 5,6 inch, có camera 16 megapixel phía sau và 3,7 megapixel ở mặt trước. Camera phía trước sẽ có độ sắc nét và tính năng chụp góc rộng bằng cách ghép nhiều ảnh với nhau, thích hợp với những người có sở thích chụp chân dung.

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh của chiếc Galaxy Note Edge màn hình cong:

 

Minh Long (theo Huffington Post)
.
.
.