Các DN Pháp thuộc lĩnh vực công nghệ trong phòng thí nghiệm thăm Việt nam

Thứ Hai, 04/04/2011, 16:29
Một phái đoàn gồm 10 công ty của Pháp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ trong phòng thí nghiệm sẽ đến Việt Nam từ ngày 6 đến ngày 8/4/2011 để tham gia “Khu triển lãm Pháp” do Cơ quan Thương mại Ubifrance tại Việt Nam tổ chức nhân Triển lãm ANALYTICA lần thứ hai. Đây là Triển lãm chuyên ngành về công nghệ trong phòng thí nghiệm và phân tích sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.

Với sự trợ giúp của Nghiệp đoàn các Nhà sản xuất và thương thảo về vật tư phòng thí nghiệm FABRILABO, mục tiêu của chuyến công tác là tăng cường mối quan hệ giữa các đơn vị, các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam trong lĩnh vực này nhằm phát triển mối quan hệ đối tác bền vững về thương mại, công nghiệp và công nghệ.

Các phòng thí nghiệm là các nhân tố then chốt trong công tác nghiên cứu, trên phương diện phát minh mới cũng như kiểm tra quy trình và chất lượng vốn là các nhân tố của phát triển kinh tế bền vững. Các thiết bị này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như y tế, công nghệ sinh học, công nghiệp, hóa học, hóa dầu, công nghiệm thực phẩm và môi trường.

Chuyến công tác này sẽ cho phép các doanh nghiệp tham gia triển lãm (AIR LIQUIDE, ALLIANCE INSTRUMENTS, ALLA France, ERALY, ITT ANALYTICS/SECOMAM, LANCER, SEDERE, TETHYS INSTRUMENTS, VEOLIA WATER, 01 DB METRAVIB) - trong đó có một số doanh nghiệp đã có mặt và hoạt động tại Việt Nam, có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu của Việt Nam về lĩnh vực dụng cụ và công nghệ trong phòng thí nghiệm.

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Pháp, với kinh nghiệm và kĩ thuật đã được biết đến trên thị trường quốc tế giới thiệu với các đối tác Việt Nam sản phẩm và dịch vụ của mình trong lĩnh vực phân tích, dụng cụ và công nghệ, dịch vụ cho phòng thí nghiệm

PV
.
.
.