Windows 8.1 sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 10/2013

Thứ Năm, 15/08/2013, 08:14
Hiện Microsoft đang hoàn tất những công đoạn kiểm tra cuối cùng đối với phiên bản Windows 8.1 RTM - phiên bản dành cho các nhà sản xuất và các đối tác phần mềm.

Mặc dù công việc này sẽ hoàn tất vào cuối tháng 8 nhưng phải đến giữa tháng 10, phiên bản chính thức Windows 8.1 mới đến tay người dùng.

Lần này, nếu Windows 8.1 ra mắt đúng theo kế hoạch thì Tập đoàn đa quốc gia của Mỹ này sẽ lần đầu tiên, chỉ trong vòng 1 năm, đưa đến người dùng phiên bản cập nhật một hệ điều hành với nhiều cải tiến so với phiên bản trước đó, thay vì 3 năm khi nâng cấp từ Windows 7 lên Windows 8.

Windows 8.1 sẽ chính thức ra mắt người dùng vào giữa tháng 10 với nhiều cải tiến về thiết kế cũng như tiện ích.

Hệ điều hành mới nhất này sẽ bao gồm 1 loạt các thay đổi về thiết kế và tiện ích như cải thiện chức năng đa nhiệm, Lives tiles nhỏ gọn hơn, tích hợp công cụ tìm kiếm Binh-powered hoàn toàn mới, khả năng khởi động và đăng nhập trực tiếp vào chế độ xem Desktop và sự "tái xuất" của nút Start, dù các tính năng của nút này đã bị biến tấu rất nhiều.

Trước đó, dù rất kỳ vọng nhưng Windows 8 đã bị coi là một thất bại do không giúp khôi phục được thị trường máy tính cá nhân, và người dùng vẫn còn muốn gắn bó với Windows 7, thay vì chuyển sang một thế hệ Windows quá khác biệt, khó dùng

Hà Khổng (theo ABC.es)
.
.
.