Vivo Tab Note 8 hết hàng sau ngày đầu ra mắt

Thứ Ba, 11/02/2014, 19:48
Asus vừa chính thức bán ra chiếc máy tính bảng mới nhất: Vivo Tab Note 8 và ngay lập tức đã hết hàng trên trang bán lẻ trực tuyến Microsoft Store. Đây là một bất ngờ lớn với nhà sản xuất đến từ Đài Bắc, Trung Quốc.

Khi lần đầu được giới thiệu tại CES 2014 hồi tháng 1 vừa qua, nhiều người còn cho rằng chiếc máy tính bảng này sẽ sớm hụt hơi trong cuộc chiến giành thị phần ngày càng khốc liệt hơn. Nhưng rõ ràng, với cấu hình mạnh, mức giá hợp lý, Vivo Tab Note 8 đã nhận được sự quan tâm đúng mức của khách hàng.

Dùng màn hình LCD có độ phân giải 1.280 x 800 pixel, với kích thước 8 inch, Vivo Tab Note 8 đã nhắm chuẩn vào nhu cầu sử dụng hiện nay: nhẹ hơn để có thể cầm một tay lâu mà không mỏi,  gọn gàng hơn để tiện mang theo bên mình lúc di chuyển. Không chỉ vậy, Asus còn trang bị cho sản phẩm này bút cảm ứng stylus để ghi chép khi dùng với các phần mềm như Evernote, OneNote. Camera chính phía sau có độ phân giải 5 megapixel, camera phụ 1.3 megapixel.

Có thể nói, việc được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1 cũng là một trong những lý do quan trọng để Vivo Tab Note 8 bán chạy. Bên cạnh đó là cấu hình khá mạnh mẽ: chip Intel Atom Bay-Trail 4 nhân 1,86GHz, RAM 2GB, ổ cứng SSD có dung lượng cao nhất lên tới 64GB, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Không thua gì các tablet cao cấp đang có mặt trên thị trường. Đáng tiếc là Vivo Tab Note 8 chỉ có kết nối wi-fi, không 3G hay LTE.

Hiện phiên bản dùng ổ cứng 32GB đang được bán với giá 330 USD (khoảng 6,6 triệu đồng). Có lẽ Asus sẽ sớm đưa Vivo Tab Note 8 về Việt Nam, và với xu hướng người dùng đang nói “không” với dịch vụ 3G của các nhà mạng như hiện nay, chiếc máy tính bảng này sẽ bán chạy

Hoài Điệp
.
.
.